รีบเลย เปิดคูปองส่วนลด 12.12 มาแล้ว

เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ คูปองส่วนลดแบบใหม่ต้อนรับเทศกาล 12.12 เซลล์ กัวลาลัมเปอร์ (9 ธันวาคม พ.ศ. 2564) iPrice Group มิตรแท้แห่งการช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์คูปองแบบใหม่เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคค้นหาดีลสุดพิเศษในช่วงมหกรรม 12.12 เซลล์ ที่ใกล้เข้ามานี้ได้ง่ายขึ้น

สืบเนื่องมาจากแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ส่วนใหญ่มักจัดเตรียมคูปองส่วนลดไม่เพียงพอต่อความต้องการของเหล่านักช้อป และยังมาพร้อมกับข้อกำหนด และเงื่อนไขที่ยุ่งยาก ซึ่งปัจจัยเหล่านี้อาจส่งผลให้นักช้อปหลายคนผิดหวังไปตาม ๆ กันเมื่อสั่งซื้อสินค้าได้ไม่ทันตามต้องการ เพื่อช่วยแก้ไขปัญหานี้ iPrice Group จึงประกาศเปิดตัวฟีเจอร์การใช้งานคูปองแบบใหม่ที่ช่วยประหยัดเงินได้มากขึ้น

โดยระบบจะค้นหาส่วนลดจากร้านค้าที่มีสินค้าตรงกับที่นักช้อปค้นหาโดยอัตโนมัติ เพื่อมอบส่วนลดสุดคุ้มพร้อมประหยัดเวลาได้ในขั้นตอนเดียว

รีบเลย เปิดคูปองส่วนลด 12.12 มาแล้ว

โดยจากหมวดหมู่สินค้าที่มีข้อเสนอมากกว่า 7 พันล้านรายการที่มาจากผู้ขายกว่า 8 ล้านคน iPrice Group ได้ตรวจสอบ และทำการอัพเดตทุกครั้งที่ร้านค้าในระบบเปลี่ยนแปลงราคา เพื่อข้อมูลที่ครบถ้วน ถูกต้อง และรวดเร็ว อันนำไปสู่การเป็นแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์เดียวในภูมิภาคที่เป็นมิตรแท้ของเหล่านักช้อปอย่างแท้จริง

ไฮน์ริช เวนเดล กรรมการผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ และผู้ก่อตั้งบริษัท iPrice Group กล่าวว่า “ด้วยความตั้งใจในการช่วยเหลือเหล่านักช้อปให้ได้สินค้าที่คุ้มค่า และประหยัดที่สุด เราจึงสร้างฟีเจอร์คูปองร้านค้านี้เพื่อให้ผู้ซื้อสามารถหาราคาที่ดีที่สุดได้อย่างรวดเร็ว” และกล่าวเสริมอีกว่า “ฟีเจอร์ใหม่นี้จะทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์เป็นเรื่องง่ายขึ้น แถมยังช่วยให้นักช้อปค้นพบราคาที่ดีที่สุด และเร็วที่สุดต้อนรับมหกรรม 12.12 เซลล์นี้อีกด้วย”

รีบเลย เปิดคูปองส่วนลด 12.12 มาแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้ เหล่านักช้อปออนไลน์ต้องเสียเวลาเข้าไปที่หน้าร้านค้าทีละหน้าเพื่อตรวจสอบคูปอง และทำซ้ำไปมาเช่นเดิมเพื่อให้ได้ข้อเสนอที่ดีที่สุด แต่ด้วยฟีเจอร์คูปองร้านค้าแบบใหม่ที่ iPrice Group เปิดตัวขึ้นมานี้จะช่วยให้การช้อปปิ้งออนไลน์เป็นเรื่องง่ายขึ้น พร้อมประหยัดเวลามากกว่าเดิมด้วยวิธีใช้งานง่าย ๆ เพียง 3 ขั้นตอน ดังนี้

  • ไปที่เว็บไซต์ https://ipricethailand.com/ ค้นหา และเลือกสินค้าที่ต้องการในหน้าผลการค้นหา
  • เลือกร้านค้าที่สามารถใช้คูปองได้ และคลิก “ไปยังร้านค้า” เพื่อดูสินค้าบนเว็บไซต์ของทางร้านโดยตรง
  • เข้าสู่หน้าเว็บไซต์สินค้าของทางร้าน จากนั้นใช้คูปองที่ต้องการในหน้าชำระเงินเพื่อรับส่วนลดสูงสุด แนะนำควรตรวจสอบราคาหลังส่วนลดอีกครั้งก่อนทำการสั่งซื้อ

ฟีเจอร์การใช้คูปองแบบใหม่นี้ พร้อมใช้งานแล้วบนเว็บไซต์ iPrice ทั้ง 6 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, เวียดนาม และไทย เพื่อให้นักช้อปออนไลน์ได้ทันใช้งานในช่วงเทศกาล 12.12 เซลล์ที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยในมุมของร้านค้าออนไลน์ที่เข้าร่วมกับ iPrice Group ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้จำนวนสินค้า และคูปอง ที่จัดเตรียมมาหมดไวยิ่งขึ้นจึงแนะนำให้จัดเตรียมมามากกว่าเดิม ในทางกลับกัน ฟีเจอร์นี้ก็ช่วยให้เหล่านักช้อปออนไลน์ประหยัดเวลาควบคู่กับการได้ช้อปสินค้าสุดคุ้มด้วยไปในตัว

มากไปกว่านั้น ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า iPrice Group ยังวางแผนจะเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ๆ อีกมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่านักช้อปทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มเปรียบเทียบราคาสินค้าออนไลน์โดยการช่วยให้นักช้อปได้พบข้อเสนอที่ดี และประหยัดที่สุด

สรุปข่าวเด่นประเด็นร้อน

บทความ SEO

การทำ SEO ในปี 2024-2025 ถึงจะล้าสมัยแต่ใช้งานได้อยู่

ทำ SEO ในปัจจุบัน ไม่ต้องเยอะ แค่เปลี่ยนเนื้อหาให้เข้ากับสถานการณ์ ให้มันเป็นไปตามที่มันควรจะเป็น แค่นี้คือจบ

อ่านเรื่องนี้ต่อ

เล่าความผ่านเว็บ

ช่วงนี้มีแต่ข่าวน้ำท่วม

เบื่อนะ ช่วงนี้มีแต่ข่าวน้ำท่วม ทั้งที่ข่าวมันก็ซ้ำๆ กันในหลายสำนัก เปิดทีวีมาเจอช่องข่าวต่าง ๆ รายงานข่าวเดียวกัน สถานที่เดียวกัน

อ่านเรื่องนี้ต่อ

ท่องเที่ยว

เหตุผลที่ควรเลือก แผนประกันเดินทางต่างประเทศ ให้เหมาะสม

เหตุผลที่ในการเลือก แผนประกันการเดินทางต่างประเทศ เพื่อให้เหมาะสมกับตัวคุณเอง มาดูกันว่า ทำไมถึงจำเป็นต้องมี

อ่านเรื่องนี้ต่อ

เทคโนโลยี

Jobs Worker แนะหาแรงงานต่างด้าวถูกกฎหมาย

ต้องการหาแรงงานต่างด้าวถูกกฎหมาย ปรึกษา Jobs Worker เพราะเราคือผู้บุกเบิกธุรกิจบริการจัดหาแรงงานต่างด้าวแบบครบวงจร

อ่านเรื่องนี้ต่อ

ท่องเที่ยว

7 คำถามเกี่ยวกับ Verso International School

โรงเรียนนานาชาติ Verso International School จังหวัดสมุทรปราการ เปิดสอนหลักสูตรแบบอเมริกัน ให้นักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาล ไปถึงเกรด 12 ครอบคลุมเด็กทุกวัยในระดับชั้นก่อนอุดมศึกษา

อ่านเรื่องนี้ต่อ

สุขภาพและแฟชั่น

แนะนำตัวช่วยสำหรับผู้มีบุตรยาก Millenium IVF Clinic

ในการรักษาผู้ป่วยที่มีอาการ มีบุตรยาก ศูนย์รักษาเป็นองค์ประกอบที่สำคัญมาก ทำให้คู่สมรสที่มีปัญหา มักมองหาศูนย์ที่ได้มาตรฐานและเป็นที่ยอมรับเป็นวงกว้าง

อ่านเรื่องนี้ต่อ

ข่าวสารจาก forum และกระดานสนทนา ประกาศ แจ้งข่าว เรื่องราวแบ่งปัน

สอนทำ SEO Step by Step ตอน 2 Meta Tags

Meta Tags กับ การทำ SEO เป็นของคู่กัน การเริ่มต้นแบบจับมือทำ ตอนที่ 2 สำหรับตอนนี้ เสนอเรื่องของ TAG หรือป้ายคำค้น ถ้าใครเป็นคนเขียนบล็อกเก่ง ก็จะคุ้นเคยกันดี

ชีวิตติดเขียน

จั่วหัวหน้าแรกไว้ว่า “เขียนทุกอย่างที่เราสนใจอยากเขียน เมื่ออยาก เราจะเขียนได้ดีมาก แต่เมื่อไหร่ที่เราเบื่อ ให้เอาความคิดเบื่อเหล่านั้น มาเขียนแทนการบ่น” โดย VWANDER.COM หรือก็คือตัวข้าเอง

You need to login to contact with the Listing Owner. Click Here to log in.